เทศบาลตำบลห้วยยาง
อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น
https://www.huayyang.go.th
«
ประกาศเทศบาลตำบลห้วยยาง เรื่อง ประชาสัมพันธ์การตรวจการจ้าง โครงการซ่อมแซมถนนลูกรัง(อุทกภัย) บ้านโคกใหญ่ หมู่ที่7
«
ประกาศเทศบาลตำบลห้วยยาง เรื่อง ประชาสัมพันธ์การตรวจการจ้าง โครงการซ่อมแซมถนนลูกรัง (อุทกภัย) บ้านโคกล่าม หมู่ที่5 สายทางบริเวณลำห้วยม่วง(กรรณิการ์ฟาร์ม)
«
ประกาศเทศบาลตำบลห้วยยาง เรื่อง โครงการซ่อมแซมถนนลูกรัง(อุทกภัย) บ้านโคกล่าม หมู่ที่5 สายทางบริเวณป่าชุมชนโคกกลางด้านทิศใต้ ถึงไร่นางต้อย สีโนนเคน
«
ประกาศเทศบาลตำบลห้วยยาง เรื่อง รายงานการเงินและรายละเอียดประกอบงบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
«
ประกาศเทศบาลตำบลห้วยยาง เรื่อง ประชาสัมพันธ์การตรวจการจ้างโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสายทางหลวงท้องถิ่น รหัสสายทาง ขก.ถ.67-016 จาก กม.3+00 ถึง กม.3+200
«
ประกาศเทศบาลตำบลห้วยยาง เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาโครงการซ่อมแซมถนนลูกรัง (อุทกภัย) บ้านโคกล่าม หมู่ที่ 5 สายทางบริเวณลำห้วยม่วง(กรรณิการ์ฟาร์ม)
«
ประกาศเทสบาลตำบลห้วยยาง เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาโครงการซ่อมแซมถนนลูกรัง (อุทกภัย) บ้านโคกล่าม หมู่ที่5
«
ประกาศเทศบาลตำบลห้วยยาง เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาโครงการซ่อมแซมถนนลูกรัง (อุทกภัย) บ้านโคกใหญ่ หมู่ที่ 7
«
ประกาศเทศบาลตำบลห้วยยาง เรื่อง ประกาศราคากลางโครงการซ่อมแซมถนนลูกรัง(อุทกภัย) บ้านโคกใหญ่ หมู่ที่7 สายทางบริเวณไร่นายชม พินิจมนตรีถึงไร่นายทองสุข โพธิ์ศรี
«
ประกาศเทสบาลตำบลห้วยยาง เรื่อง ประกาศราคากลางโครงการซ่อมแซมถนนลูกรัง (อุทกภัย) บ้านโคกล่าม หมู่ที่5 สายทางบริเวณลำห้วยม่วง(กรรณิการ์ฟาร์ม)
หน้าแรก
ข้อมูลหน่วยงาน
- ข่าวประกาศ
- ข้อมูลพื้นฐาน
- โครงสร้าง
- ข้อมูลผู้บริหาร
- แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
- อำนาจหน้าที่
- ข้อมูลการติดต่อ
- กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
- นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
- ประชาสัมพันธ์
- จดหมายข่าว
- ประชาสัมพันธ์
- การจัดบริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
- กิจกรรมแห่เทียนเข้าพรรษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
- การปฎิสัมพันธ์
- Q&A
- Social Network
- การดำเนินงาน
- แผนดำเนินงานประจำปี
- รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน
- การปฏิบัติงาน
- คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
- การให้บริการ
- คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
- ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
- รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
- E-Service
- การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
- ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
- รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
- การบริหารเงินงบประมาณ
- รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
- รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
- การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
- หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
- การขับเคลื่อนจริยธรรม
- การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
- นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
- การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
- การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
- การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การประเมิณความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
- การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
- การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ตามมาตรฐานทางจริยธรรม
- แผนป้องกันการทุจริต
- แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
- รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
- นโยบาย No Gift Policy
- ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
- มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
- ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
- การขับเคลื่อนจริยธรรม
- การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
- มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
- มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- สภาเทศบาล
- รายงานการประชุมสภา
- การกำหนดสมัยประชุม
- คำสั่งสภาเทศบาล
- คำสั่ง
- รักษาราชการแทน
- การมอบอำนาจ
- ITA
- ปี พ.ศ. 2564
- งานบริหารบุคคล
- แผนพัฒนาบุคลากร
- แผนอัตรากำลัง 3 ปี
- ประกาศ
- การเลือกตั้ง
- เทศบัญญัติ
- งบประมาณรายจ่าย
- เทศบัญญัติทั่วไป
- การลดพลังาน
- รายงานผลให้ผู้บริหารท้องถิ่นทราบ
- คำสั่ง/ประกาศ
- การจัดบริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
- แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570)
- ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง แก้ไข
- แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เพิมเติม เปลี่ยนแปลง แก้ไข
- แผนดำเนินงานประจำปี
- การติดตามประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
- มาตรการการประหยัดพลังงาน
บุคลากร
- คณะผู้บริหาร
- สมาชิกสภาเทศบาล
- หัวหน้าส่วนราชการ
- สำนักปลัดเทศบาล
- กองคลัง
- กองช่าง
- กองการศึกษา
- หน่วยตรวจสอบภายใน
ข้อมูลสำหรับประชาชน
- คู่มือสำหรับประชาชน
- เอกสารดาวน์โหลด
- แบบฟอร์มติดต่อราชการ
เรื่องร้องเรียน
• ร้องเรียน/ร้องทุกข์
• แจ้งเบาะแสร้องเรียนการทุจริต
• ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
Q&A
ติดต่อเรา
นายวินยง รับสมบัติ
นายกเทศมนตรีตำบลห้วยยาง
089-8645949
คำแถลงนโยบายนายกเทศมนตรี
สาส์นจากนายกเทศมนตรี
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาเทศบาล
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
หน่วยตรวจสอบภายใน
ข้อมูลหน่วยงาน
ข่าวประกาศ
ข้อมูลพื้นฐาน
โครงสร้าง
ข้อมูลผู้บริหาร
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
อำนาจหน้าที่
ข้อมูลการติดต่อ
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ประชาสัมพันธ์
จดหมายข่าว
ประชาสัมพันธ์
การจัดบริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
กิจกรรมแห่เทียนเข้าพรรษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
การปฎิสัมพันธ์
Q&A
Social Network
การดำเนินงาน
แผนดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน
การปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
E-Service
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารเงินงบประมาณ
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การประเมิณความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ตามมาตรฐานทางจริยธรรม
แผนป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
นโยบาย No Gift Policy
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
สภาเทศบาล
รายงานการประชุมสภา
การกำหนดสมัยประชุม
คำสั่งสภาเทศบาล
คำสั่ง
รักษาราชการแทน
การมอบอำนาจ
ITA
ปี พ.ศ. 2564
งานบริหารบุคคล
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
ประกาศ
การเลือกตั้ง
เทศบัญญัติ
งบประมาณรายจ่าย
เทศบัญญัติทั่วไป
การลดพลังาน
รายงานผลให้ผู้บริหารท้องถิ่นทราบ
คำสั่ง/ประกาศ
การจัดบริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570)
ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง แก้ไข
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เพิมเติม เปลี่ยนแปลง แก้ไข
แผนดำเนินงานประจำปี
การติดตามประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
มาตรการการประหยัดพลังงาน
คู่มือสำหรับประชาชน
เอกสารดาวน์โหลด
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์
online ขณะนี้
คน
สถิติวันนี้
42 คน
สถิติทั้งหมด
454910
คน
เริ่มนับวันที่ 1 กันยนยน 2554
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
------ ปี พ.ศ. ------
ประจำปี พ.ศ.2567
ประจำปี พ.ศ.2566
ประจำปี พ.ศ.2565
ประจำปี พ.ศ.2564
เรื่อง สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
25/04/2566
481
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
27/04/2565
482
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
18/03/2565
611
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
16/12/2564
947
จัดซื้อจัดจ้างรายเดือน 63
14/07/2563
531
จัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
10/07/2563
441
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
09/03/2562
820